Cập nhật danh sách các cầu thủ giàu nhất thế giới, khám phá xem các cầu thủ này có bao nhiêu tài sản, có gì đáng ngưỡng mộ hay không.

Danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới luôn được cập nhật qua từng năm. Bóng đá là bộ môn thể thao vua nên các cầu thủ thường được trả lương khủng. Dưới đây là danh sách 7 cầu thủ giàu có nhất, chắc chắn bạn sẽ ngưỡng mộ khi xem truc tiep bong da.

Top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới: Faiq Bolkiah

Faiq Bolkiah là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Brunei,  đảm nhiệm vị trí tiền vệ chạy cánh. Hiện nay, anh đang chơi cho Chonburi FC ở Thái Lan và đội tuyển quốc gia Brunei. Tài sản của anh lên tới 20 tỷ USD và anh chính là cầu thủ bóng đá giàu nhất hiện nay.

Bolkiah bắt đầu thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brunei từ năm 2014, anh đảm nhiệm cương vị đội trưởng từ năm 2018. Chú của anh chính là Hassanal Bolkiah, Quốc vương Brunei.

Anh sở hữu 2.300 ô tô, nhiều chiếc đến từ các thương hiệu đắt đỏ như Bentley, Rolls-Royces, Ferraris. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu  8 máy bay boeing, 5 du thuyền hạng sang, 500 ngôi nhà cũng như các tòa cung điện lộng lẫy.

Top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới: Faiq Bolkiah

Top 7 cầu thủ giàu nhất: Lionel Messi 

Lionel Messi được coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, anh sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới 600 triệu USD. Siêu sao Argentina chơi ở vị trí tiền đạo, anh là đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina. Messi có rất nhiều thành tích nổi bật trong bóng đá, cụ thể như 7 Quả bóng vàng châu  u, 6 Chiếc giày vàng châu  u. Tài sản của anh chủ yếu đến từ tiền lương khi chơi bóng, hợp đồng quảng cáo và đầu tư bất động sản.

Top 7 cầu thủ giàu nhất: Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất làng bóng đá, anh sở hữu khối tài sản lên tới 500 triệu USD. Hiện nay, anh đang là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Đồng thời anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Nassr. Cho đến nay, Ronaldo đã giành được 5 Quả bóng vàng, một giải thưởng vô cùng danh giá cho cầu thủ.

Ngoài số tiền kiếm được từ việc chơi bóng, Ronaldo còn là một doanh nhân. Anh có thể kiếm tiền thông qua quảng cáo các sản phẩm mang thương hiệu CR7.

Top 7 cầu thủ giàu nhất: David Beckham

David Beckham sở hữu khối tài sản khổng lồ, lên tới 450 triệu USD. Anh đang là chủ tịch kiêm đồng sở hữu của Inter Miami CF và đồng sở hữu của Salford City. Anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình khi mới 17 tuổi ở câu lạc bộ Manchester United. Trong suốt thời gian thi đấu bóng đá, anh đã lập được nhiều kỷ lục ấn tượng.Vào năm 2013, anh được xếp hạng là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Bên cạnh số tiền kiếm được từ bóng đá, Beckham còn nhận được số tiền kếch xù từ thời trang và các hợp đồng quảng cáo. Từ năm 2005, anh đã trở thành đại sứ của UNICEF Vương quốc Anh và luôn tích làm từ thiện.

Top 7 cầu thủ giàu nhất: David Beckham

Top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới: Dave Whelan

Dave Whelan là cầu thủ bóng đá xuất sắc của nền thể thao thế giới. Dù đã bước vào tuổi 85 nhưng ông vẫn cầm trong tay số tài sản lên tới 210 triệu USD, số tiền này thu được từ sự nghiệp bóng đá lừng lẫy và những dự án kinh doanh thành công.

Whelan là cựu cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Blackburn Rovers vs Crewe Alexandra, đồng thời ông còn sở hữu câu lạc bộ Wigan Athletic. Ông đã cùng đồng đội trong đội bóng Blackburn Rovers giành chức vô địch Giải bóng đá hạng ba miền Bắc vào những năm 1959-1960.

Đến năm 1966, ông từ giã sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp. Từ đây ông trở thành doanh nhân thành đạt, đồng thời thành lập câu lạc bộ bóng đá Wigan Athletic. 

Top 7 cầu thủ giàu nhất: Neymar Jr

Neymar sở hữu khối tài sản vô cùng ấn tượng, lên tới 200 triệu USD. Hiện tại, anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội bóng Ligue 1 Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Brazil. Đa phần tài sản của cầu thủ bóng đá Brazil đến từ bóng đá, Paris Saint-Germain đã ký hợp đồng 5 năm với anh đến tháng 6-2022 trị giá 350 triệu USD.

Anh đã gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật trong bóng đá. Cụ thể, khi đồng hành với Lionel Messi, Neymar đã giúp Barcelona giành cú ăn ba trong một mùa giải. Các giải thưởng này lần lượt là La Liga, Copa del Rey và Champions League. Bên cạnh đó, anh còn là nhân tố quan trọng giúp Brazil đạt huy chương vàng Olympic 2016 và Copa América 2019.

Top 7 cầu thủ giàu nhất: Zlatan Ibrahimovic

Với tài sản lên tới 190 triệu USD, Zlatan Ibrahimovic nghiễm nhiên xuất hiện trong danh sách này. Bản hợp đồng 6 tháng của anh với câu lạc bộ AC Milan có giá trị 3,5 triệu euro. Anh đã từng chơi cho rất nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới như Barcelona, ​​Inter Milan, Paris Saint-Germain, Manchester United,…

Bên cạnh số tiền cực khủng từ bóng đá anh còn kiếm tiền từ việc làm hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu. Anh đang cho phép hai nhãn hàng lớn như Adidas và Nike sử dụng hình ảnh của mình.

Top 7 cầu thủ giàu nhất: Zlatan Ibrahimovic

Kết luận 

7 cầu thủ giàu nhất thế giới trên đây sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, từ đá bóng và từ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo. Khi xem bóng đá tại xôi lạc, bạn sẽ thấy đây là những cầu thủ có khả năng thi đấu xuất sắc, tương xứng với mức lương họ nhận được.