Giống gà chọi chọn sao cho chuẩn luôn là câu hỏi được quan tâm. Để có được trận đấu gay cấn thì việc góp mặt của những giống gà chất lượng cực kỳ quan trọng. Việc chọn giống gà quyết định phần lớn đến chiến thắng của bạn. Cùng website Mua bán gà chọi tìm hiểu nhiều hơn, hãy theo dõi top các giống gà hot phía dưới đây.

Gà Mỹ dòng Kelso

Nhắc đến một giống gà chọi nổi tiếng trên thế giới không thể bỏ qua chiến kê Kelso có nguồn gốc từ Mỹ. Giống gà này nổi tiếng với sự thông tin khi biết cách tính toàn từng nước đòn để hạ gục đối thủ. Chúng luôn biết cách luồn lách gần đến đối phương và hạ gục chỉ qua một đòn đá chí mạng.

Kelso thường vận dụng lối đánh nhanh thắng nhanh. Bởi chiến kê này sở hữu lợi thế lớn về mặt tốc độ và sức mạnh. Cho đến nay đây là cái tên được đông đảo sư lê săn lùng. Giống gà Kelso của Mỹ thường có lông vàng, chân trắng, đầu vuông hoặc tròn. Chiến kê này cũng đã gia nhập vào thị trường Việt Nam thành công tạo lên tên tuổi lớn.


Giống gà chọi từ Mỹ

Giống gà chọi Peru

Một chiến binh đầy máu lửa trên sàn đấu khác phải kể đến giống gà Peru. Chiến kê này được đánh giá cao bởi sự nhanh nhẹn. Chúng thường đưa ra các pha bật đá, nhảy cao và đâm cực chuẩn vào đối phương. Điều này khiến những trận đấu có sự xuất hiện của gà Peru đều rất kịch tính và đầy mãn nhãn.

Giống gà chọi Peru cũng được xếp vào hàng chiến kê máu chiến nhất hiện nay. Sát thương của những cú đá mà chúng tung ra có thể hạ gục đối thủ ngay lập tức. Do đó, không ít tay chơi cực kỳ yêu thích và muốn sở hữu chiếc kê này trong tay mỗi khi đến với trường đấu lớn.

Gà chiến Sweater

Nếu bạn muốn chọn gà cựa thì Sweater là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Chiến kê này luôn sở hữu vị trí áp đảo mỗi khi tấn công. Nhờ sức bền cực kỳ tốt, chúng dễ dàng tìm được thời cơ để hạ gục đối phương. Về đặc biệt, giống gà Sweater sở hữu thân hình săn chắc, gọn gàng.

Khả năng bay của dòng gà này khá tốt, điều này giúp tạo lên các trận chiến trên không siêu mãn nhãn. Không chỉ vậy tốc độ ra đòn của chúng rất nhanh. Chính vì vậy mà các tay chơi thường chọn Sweater cho những trận đấu gà cựa. Cho tới nay dòng gà chọi Mỹ này đã được du nhập vào nước ta.


Chiến kê đầy dũng mãnh

Dòng gà thuần chủng Asil

Một giống gà chọi thuần chủng cực chất lượng phải kể tới Asil. Chiến kê này có đặc biệt dễ nhận dạng với đầu tròn, lông đỏ tươi, da và chân hơi vàng. Bên cạnh đó, nhỏ của Asil khá nhỏ nhưng vai lại rất rộng. Không chỉ ngoại hình, lối chơi của chúng cũng khiến cho các sư kê phải đặc biệt chú ý.

Những đòn đánh của giống gà này mang tính hoang dã nhưng lại rất chuẩn xác. Chúng được đánh giá cao bởi sự thông minh khi biết thời cơ tấn công thích hợp. Tuy nhiên, chiến kê đến từ Ấn Độ - Asil không quá được săn đón như những cái tên phía trên bởi chúng trông khá chậm chạp.

Gà chọi Albany

Gợi ý tiếp theo về giống gà chọi được ưa chuộng hiện nay chính là Albany. Chiến kê này thường có bộ lông đỏ xen kẽ những đốm xám - đen. Sức đánh của giống gà này đã phải khiến nhiều người kinh ngạc. Chúng chịu sát thương cực kỳ tốt khi bị tấn công nhưng bản thân lại rất ít trầy xước.

Mỗi cú đá là Albany tung ra đều khiến cho đối thủ phải gánh sát thương cực lớn. Đảm bảo những trận đấu có sự góp mặt của chiến kê này sẽ đem đến cho bạn màn thể hiện đầy mãn nhãn. Với tiềm năng lớn, trong tương lai, cái tên Albany còn phát triển hơn nữa với sự săn đón của nhiều người.

Gà chiến với màn thi đấu mãn nhãn

Mọi chia sẻ về những giống gà chọi tốt nhất đã có trong bài biết. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thể hiểu hơn về các chiến kê đầy dũng mãnh này. Nếu chưa có sự lựa chọn, hãy cân nhắc đến những cái tên phía trên để có tỷ lệ thắng cao.